01. แบบฟอร์มหนังสือราชการ 02. แบบฟอร์มขอหนังสือรับรอง 03. แบบฟอร์มขอบัตร 04. แบบฟอร์มขออนุมัติค่าใช้จ่าย 05. แบบฟอร์มกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 06. แบบฟอร์มขอต่อสัญญาจ้าง 07. แบบฟอร์มใบลา 08. หนังสือขอลาออกจากราชการ | |
09. ขั้นตอนการใช้งานระบบการลาออนไลน์ | ดาวน์โหลด |
10. แบบฟอร์มสำหรับขอ Email @tu.ac.th | ดาวน์โหลด |
11. แบบฟอร์มขออนุมัติค่าใช้จ่าย อบรม ประชุม สัมมนา นำเสนอ ผลงาน ดูงาน [ในประเทศ] | ดาวน์โหลด |
12. แบบฟอร์มขออนุมัติเดินทาง ไปปฏิบัติงานต่างประเทศ | ดาวน์โหลด |
13. แบบฟอร์มขออนุมัติค่าใช้จ่าย อบรม ประชุม สัมมนา นำเสนอ ผลงาน ดูงาน [ต่างประเทศ] | ดาวน์โหลด |
14. แบบรายงานการไปศึกษา ฝึกอบรม ประชุม สัมมนา ดูงาน ปฏิบัติการวิจัย และการไปปฏิบัติงานในองค์การ ระหว่างประเทศ | ดาวน์โหลด |
15. Brochure การขออนุมัติเดินทาง ไปราชการ ประชุม สัมมนา และดูงาน ณ ต่างประเทศ | ดาวน์โหลด |
16. แบบรายงานตัวเข้าปฏิบัติหน้าที่ (แบบรายงานตัวเข้าปฏิบัติหน้าที่) | ดาวน์โหลด |
17. แจ้งเข้าโรงพยาบาล | ดาวน์โหลด |
18. แบบฟอร์มคำขอรับเงิน | ดาวน์โหลด |
19. แบบฟอร์มปรับวุฒิ | ดาวน์โหลด |
20. แบบฟอร์มเชิญอาจารย์พิเศษ | ดาวน์โหลด |
21. แบบฟอร์มติดตามผลการนำ ความรู้และทักษะที่ได้จาก การพัฒนา เจ้าหน้าที่ | ดาวน์โหลด |
22. แบบแจ้งการฌาปนกิจศพ | ดาวน์โหลด |
23. ข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2559 | ดาวน์โหลด |
24. แบบฟอร์มบัญชีหนังสือ ทำลายเอกสารประจำปี 2564 | ดาวน์โหลด |
25. คู่มือบุคลากรสายวิชาการคณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
26. คู่มือการปฏิบัติงาน บทที่ 2 โครงสร้างองค์กร และโครงสร้างการบริหารงาน | ดาวน์โหลด |
27. ฐานในการคำนวณเงินเดือน ระบบแท่งของข้าราชการ | ดาวน์โหลด |
28. แบบฟอร์มสำหรับจองห้องประชุม และห้องเรียนคณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
29. แบบฟอร์มเบิกของที่ระลึก คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
30. แบบคำขอเบิกสวัสดิการด้านสุขภาพแบบยืดหยุ่น | ดาวน์โหลด |
31. ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลในทะเบียนประวัติ (ข้าราชการ) | ดาวน์โหลด |
32. ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลในทะเบียนประวัติ (พนักงาน) | ดาวน์โหลด |
33. แบบฟอร์มขออนุมัติโอนย้ายสาขาวิชา | ดาวน์โหลด |
01. แบบฟอร์มขออนุมัติเบิกเงินอุดหนุน หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
02. แบบฟอร์มขออนุมัติ สำหรับนักศึกษาช่วยงาน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
03. แบบฟอร์มค่าพาหนะ ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
04. แบบฟอร์มค่าสอน (ภาษาไทย) ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
05. แบบฟอร์มค่าสอน (ภาษาอังกฤษ) ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
06. แบบฟอร์มขออนุมัติเจ้าหน้า ปฎิบัติงานล่วงเวลา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
07. แบบฟอร์มรายงานผลการ ปฏิบัติงานล่วงเวลา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
08. ใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน แบบ บก.111 ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
09. ใบลงนามคณะกรรมการประชุม ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
10. ใบสำคัญรับเงิน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
11. แบบฟอร์มการเบิกจ่าย ค่าปฏิบัติงานทางไกล (ภาษาไทย) | ดาวน์โหลด |
12. แบบฟอร์มการเบิกจ่าย ค่าปฏิบัติงานทางไกล (ภาษาอังกฤษ) | ดาวน์โหลด |
13. แบบฟอร์มสอนชดเชย | ดาวน์โหลด |
14. แบบฟอร์มเบิกเงินสวัสดิการค่าตรวจวัด ค่ากรอบแว่นตา หรือเลนส์สายตา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
15. แบบฟอร์มสัญญายืมเงิน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
16. แบบฟอร์มเงินอุดหนุนบุตร และคำรับรองของโรงเรียน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
17. แบบฟอร์มคืนเงินยืม | ดาวน์โหลด |
18. แบบฟอร์มขอเบิกเงิน | ดาวน์โหลด |
19. แนวปฏิบัติการเบิกค่าตอบแทน การปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ และค่าพาหนะของบุคลากรสาย สนับสนุนวิชาการ | ดาวน์โหลด |
20. แนวปฏิบัติการยืมเงินทดลองจ่าย และชำระคืนเงินยืม | ดาวน์โหลด |
21. แบบฟอร์มบัญชีลงเวลา การปฏิบัติราชการของ ข้าราชการมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
22. แนวปฏิบัติกำหนดวันสิ้นสุด การรับใบสำคัญขอเบิกจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567 | ดาวน์โหลด |
ประกาศคณะศิลปศาสตร์ สำหรับงานการคลัง
1. [ประกาศคณะศิลปศาสตร์] เรื่อง หลักเกณฑ์ รายการ และ อัตราการจ่ายเงินจากเงินรายได้ ของคณะศิลปศาสตร์ พ.ศ.2567 | ดาวน์โหลด |
2. [ประกาศคณะศิลปศาสตร์] เรื่อง เวลาการเข้า-ออกปฏิบัติงาน การเบิกค่าพาหนะ และการลาของ บุคลากร สายสนับสนุนวิชาการ | ดาวน์โหลด |
3. [ประกาศคณะศิลปศาสตร์] เรื่อง หลักเกณฑ์ รายการ และ อัตราการจ่ายเงิน จากเงินกองทุน ค่าธรรมเนียมการศึกษาเพื่อการ พัฒนามหาวิทยาลัย พ.ศ.2568 | ดาวน์โหลด |
ราคากลาง ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ประจำปี 2565
01. ราคากลาง ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ประจำปี 2565 | ดาวน์โหลด |
ขั้นตอนดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
01. ขั้นตอนดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง | ดาวน์โหลด |
02. แนวทางการปฏิบัติในการดำเนินการขอซื้อขอจ้าง | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มการส่งซ่อม / ส่งคืนครุภัณฑ์ / ขอครุภัณฑ์ใหม่ทดแทนครุภัณฑ์เดิม
01. แบบฟอร์มขอแจ้งซ่อม | ดาวน์โหลด |
02. แบบฟอร์มขอส่งคืนครุภัณฑ์ | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มขอดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง / บันทึกขออนุมัติหลักการ
01. บันทึกข้อความขออนุมัติหลักการ | ดาวน์โหลด |
02. บันทึกข้อความจัดซื้อตามว.119 | ดาวน์โหลด |
03. ใบขอดําเนินการซื้อ/จ้าง โครงการอบรมสัมมนา [ใบสีฟ้า] | ดาวน์โหลด |
04. ใบขอดําเนินการซื้อ ประกวดราคา e-bidding [ใบสีเขียว] | ดาวน์โหลด |
05. ใบขอดําเนินการซื้อ/จ้าง [ใบสีชมพู] | ดาวน์โหลด |
06. บันทึกขออนุมัติซื้อวัสดุจากหน่วยงานภายใน มธ. | ดาวน์โหลด |
07. บันทึกข้อความจัดซื้อจัดจ้าง ตามระเบียบกระทรวงการคลังฯ ข้อ 79 | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มใบส่งมอบงาน / ใบเสนอราคา สำหรับบุคคลธรรมดา
01. ใบเสนอราคา | ดาวน์โหลด |
02. ใบส่งมอบงาน | ดาวน์โหลด |
หนังสือแจ้ง เรื่อง ซ้อมความเข้าใจการดำเนินการไปก่อน ตาม พ.ร.บ. จัดซื้อจัดจ้าง
01. ซ้อมความเข้าใจการดำเนินการไปก่อน ตาม พ.ร.บ. จัดซื้อจัดจ้าง | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มรายการ (งบประมาณ)
01. เกณฑ์การตั้งงบประมาณงบเงินอุดหนุน งานจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี ฉบับวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 กรณีจัดโครงการ(สีฟ้า) | ดาวน์โหลด |
02. แบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณ จากงบกองทุนค่าธรรมเนียมการศึกษา เพื่อการพัฒนาฯประจำปี งบประมาณ 2563คณะกรรมการ ตรวจรับวัสดุ-อุปกรณ์ ครุภัณฑ์ | ดาวน์โหลด |
03. ประกาศ เรื่อง เกณฑ์การจัดสรร ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ให้ภาควิชา | ดาวน์โหลด |
04. ประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรร งบประมาณสำหรับกิจกรรมของคณะ จากงบประมาณกองทุนค่าธรรมเนียม การศึกษาเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัย พ.ศ. 2558 | ดาวน์โหลด |
05. หลักเกณฑ์การจัดสรรงบประมาณ (งบมุ่งเป้า) งบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 | ดาวน์โหลด |
06. เกณฑ์การตั้งงบประมาณ งบรายได้หน่วยงาน ฉบับวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 | ดาวน์โหลด |
07. การจัดทำงบประมาณในลักษณะ บูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | ดาวน์โหลด |
08. คู่มือการเขียนโครงการ | ดาวน์โหลด |
09. การเขียนโครงการ | ดาวน์โหลด |
10. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบรายได้หน่วยงานส่วนกลาง) | ดาวน์โหลด |
11. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบรายได้หน่วยงานสำหรับภาควิชา) | ดาวน์โหลด |
12. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบประมาณ งบเงินอุดหนุนงานจัดการศึกษา ระดับปริญญาตรี-บัณฑิตศึกษา) | ดาวน์โหลด |
13. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบแพทย์) | ดาวน์โหลด |
14. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบรายได้หน่วยงาน กรณีรักษาราชการแทน) | ดาวน์โหลด |
15. รหัสและรายการสำหรับขอตั้ง งบประมาณงบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | ดาวน์โหลด |
16. แบบฟอร์มขออนุมัติโอนเปลี่ยนแปลง งบรายได้หน่วยงาน (ฉบับผู้รักษาการแทนในตำแหน่ง) | ดาวน์โหลด |
17. ข้อมูลการจัดโครงการต่าง ๆ เพื่อประกอบการจัดทำคำขอตั้ง งบประมาณงบเงินอุดหนุนงาน จัดการศึกษา ระดับปริญญาตรี ประจำปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
18. ข้อมูลการจัดโครงการต่าง ๆ เพื่อประกอบการจัดทำคำขอตั้ง งบประมาณงบกองทุนค่าธรรมเนียม การศึกษาเพื่อการพัฒนา ประจำปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
19. ข้อมูลการจัดโครงการต่าง ๆ เพื่อประกอบการจัดทำคำขอตั้ง งบประมาณงบพัฒนาโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
20. คู่มือการใช้งานโปรแกรม SPSS เบื้องต้น งานนโยบายและแผน คณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
21. แบบฟอร์มรายละเอียดโครงการ กิจกรรมเชิงพัฒนาตามแผนกลุยทธ์ ปีงบประมาณ 2561 (PPR01) | ดาวน์โหลด |
22. Template แผนการจัดกิจกรรม โครงการเชิงพัฒนา ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2561-2564 เพื่อประกอบการจัดทำแผน ปฏิบัติงาน 5 ปี (ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2560-2564) | ดาวน์โหลด |
23. ตัวอย่าง ตัวชี้วัดประกอบการเขียน โครงการกิจกรรม | ดาวน์โหลด |
24. แบบประเมินโครงการ | ดาวน์โหลด |
25. ตัวอย่าง สรุปรายงานการดำเนิน งานโครงการกิจกรรม ของงบกองทุน ค่าธรรมเนียมฯ | ดาวน์โหลด |
26. แบบฟอร์มรายงานผลการ ดำเนินงานของโครงการ จากงบกองทุนค่าธรรมเนียมฯ ปีงบ60 | ดาวน์โหลด |
27. แบบสอบถาม SWOT Analysis และปัญหาการดำเนินงานของหลักสูตร เพื่อประกอบการสัมมนาทบทวนแผน กลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ ปีงบประมาณ 2561 | ดาวน์โหลด |
28. เรื่องค่าใช้จ่ายรายหัว Unit Cost | ดาวน์โหลด |
29. ตัวอย่าง สรุปรายงานการดำเนินงาน โครงการกิจกรรม ของงบรายได้ หน่วยงานงบอุดหนุนงบพัฒนาโครงการ | ดาวน์โหลด |
30. รายละเอียดขั้นตอนการเสนออนุมัติ จัดโครงการของหลักสูตรปริญญาตรี และหลักสูตรบัณฑิตศึกษา | ดาวน์โหลด |
31. แบบฟอร์มขออนุมัติจัดโครงการ จัดการความรู้ ประจำปี งบประมาณ 2562 (ระดับคณะฯภาควิชาสาขาวิชา โครงการพิเศษ และสายสนับสนุนฯ) | ดาวน์โหลด |
32. แบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณจากงบกองทุน ค่าธรรมเนียมการศึกษาเพื่อการพัฒนาฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 | ดาวน์โหลด |
33. หลักเกณฑ์งบกองทุน ค่าธรรมเนียมการศึกษาเพื่อการพัฒนาฯ | ดาวน์โหลด |
คำขอตั้งค่าใช้จ่ายประจำที่ไม่ใช่โครงการตามแผนกลยุทธ์ สำหรับผู้บริหาร
งบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
คำขอตั้งค่าใช้จ่ายประจำที่ไม่ใช่โครงการตามแผนกลยุทธ์ ของผู้บริหารงบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 NEW | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์ม PPR01 สำหรับจัดทำคำขอตั้งงบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
(สำหรับผู้บริหาร)
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 1 NEW | |
กลยุทธ์ 1.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 1.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 1.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 1.4 | ดาวน์โหลด |
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 2 NEW | |
กลยุทธ์ 2.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.4 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.5 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.6 | ดาวน์โหลด |
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 3 NEW | |
กลยุทธ์ 3.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.4 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.5 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.6 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.7 | ดาวน์โหลด |
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 4 | |
กลยุทธ์ 4.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 4.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 4.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 4.4 | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มเงินอุดหนุนงานจัดการศึกษา ระดับปริญญาตรี ประจำปีงบประมาณ 2566 NEW | |
01. คณะศิลปศาสตร์ (ส่วนกลาง) | ดาวน์โหลด |
02. สาขาวิชาจิตวิทยา | ดาวน์โหลด |
03. สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
04. สาขาวิชาประวัติศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
05. สาขาวิชาปรัชญา | ดาวน์โหลด |
06. สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส | ดาวน์โหลด |
07. สาขาวิชาภาษาเยอรมัน | ดาวน์โหลด |
08. สาขาวิชาภาษาไทย | ดาวน์โหลด |
09. สาขาวิชาภาษาจีน | ดาวน์โหลด |
10. สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น | ดาวน์โหลด |
11. สาขาวิชาภาษาและวรรณคดีอังกฤษ | ดาวน์โหลด |
12. สาขาวิชาภาษาศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
13. สาขาวิชาภาษาอังกฤษ | ดาวน์โหลด |
14. สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ | ดาวน์โหลด |
15. สาขาวิชาภาษารัสเซีย | ดาวน์โหลด |
16. สาขาวิชาสเปนและลาตินอเมริกันศึกษา | ดาวน์โหลด |
17. กลุ่มวิชาโทเกาหลีศึกษา | ดาวน์โหลด |
18. กลุ่มวิชาภาษาอาเซียน | ดาวน์โหลด |
ปฏิทินของงานงบประมาณแผนและพัฒนาคุณภาพการศึกษา
01. ปฏิทินของงานงบประมาณแผน และพัฒนาคุณภาพการศึกษา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2565 NEW | ดาวน์โหลด |
แผนผู้บริหาร
01. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 10 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คอมพิวเตอร์กับไปปฏิบัติงานที่บ้าน | ดาวน์โหลด |
02. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 11 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
03. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 11 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วันที่ 26-24 เม.ย.56 ณ ชลพฤกษ์รีสอร์ท จ.นครนายก) กรณีจัดโครงการ(สีฟ้า) | ดาวน์โหลด |
04. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 11 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะกรรมการ ตรวจรับวัสดุ-อุปกรณ์ ครุภัณฑ์ | ดาวน์โหลด |
แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์
01. แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉบับที่ 11 (2555 – 2559) ฉบับทบทวน งบประมาณ 2558 | ดาวน์โหลด |
02. แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉบับที่ 12 (2560 – 2564) | ดาวน์โหลด |
03. แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉบับที่ 12 (พ.ศ.2560 – 2564) ฉบับทบทวนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | ดาวน์โหลด |
รายงานผลการประเมินการปฏิบัติงานตามข้อตกลงการปฏิบัติงานตามแผนฯ
01. รายงานผลการประเมินการปฏิบัติงาน ตามข้อตกลงการปฏิบัติงานตามแผนฯ ปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
02. รายงานผลการติดตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2561 รอบ 1 ต.ค. 2560-มี.ค. 2561 | ดาวน์โหลด |
01. แบบฟอร์มงานออกแบบสำหรับหน่วยงาน ภายในและคณาจารย์คณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
01. แบบฟอร์มการสมัครงาน (Application form) | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มการประเมินและหลักเกณฑ์ [ผลการปฏิบัติราชการอาจารย์ พนักงาน] ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2568
1. แบบประเมินผลการปฏิบัติราชการ
ดาวน์โหลด
2. ประกาศเกณฑ์เลื่อนขั้นเงินเดือน ปี 68
2.1 ขั้นตอนการกรอกแบบรายงานการปฏิบัติงาน
ดาวน์โหลด
2.2 คู่มือการกรอกภาระงานคณะศิลปศาสตร์ ฉบับปรับปรุง 2567
ดาวน์โหลด
2.3 Q&A
ดาวน์โหลด
2.4 เกณฑ์ภาระงานขั้นต่ำของคณะศิลปศาสตร์
ดาวน์โหลด
2.5 เกณฑ์เลื่อนค่าจ้าง
ดาวน์โหลด
2.6 ประกาศเกณฑ์เลื่อนขั้นเงินเดือน ปี 68 เป็นต้นไป
ดาวน์โหลด
2.7 เกณฑ์จัดสรรวงเงินเลื่อนค่าจ้าง
ดาวน์โหลด
3. ตารางคำนวณคะแนน (ทุกกรณี)
ดาวน์โหลด
4. [ประกาศ ก.พ.อ.] เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดารงตาแหน่ง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ พ.ศ. 2564
ดาวน์โหลด
5. แบบแสดงการมีส่วนร่วม
ดาวน์โหลด
6. แบบฟอร์มไม่รับเงินค่าตอบแทนงานสอนภาคฤดูร้อน
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์มการประเมินและหลักเกณฑ์ [ผลการปฏิบัติราชการอาจารย์ ข้าราชการ] ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2568
1. แบบประเมินอาจารย์ข้าราชการ
ดาวน์โหลด
2. ประกาศเกณฑ์เลื่อนขั้นเงินเดือน ปี 68
2.1 เกณฑ์การประเมินการปฏิบัติราชการ (อาจารย์ข้าราชการ)
ดาวน์โหลด
2.2 การกรอกกรรมการชุดต่าง ๆ
ดาวน์โหลด
2.3 เกณฑ์ภาระงานขั้นต่ำของผู้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการและการเทียบเคียง
ดาวน์โหลด
2.4 หลักเกณฑ์เลื่อนเงินเดือนข้าราชการของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดาวน์โหลด
2.5 หลักเกณฑ์ประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ
ดาวน์โหลด
3. [ประกาศ ก.พ.อ.] เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตาแหน่ง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ พ.ศ. 2564
ดาวน์โหลด
4. แบบแสดงการมีส่วนร่วม
ดาวน์โหลด
5. แบบฟอร์มไม่รับเงินค่าตอบแทนงานสอนภาคฤดูร้อน
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์มลาปลอดการสอน | |
01. การขอไปปฏิบัติงานภายในประเทศ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ทางวิชาการ | ดาวน์โหลด |
02. บันทึกเสนอผลงงานที่ครบถ้วนสมบูรณ์ | ดาวน์โหลด |
03. รายงานความก้าวหน้า | ดาวน์โหลด |
04. รายงานตัวเพื่อกลับมาปฏิบัติราชการ | ดาวน์โหลด |
05. ประกาศ มธ. หลักเกณฑ์ วิธีการ อำนาจพิจารณาอนุญาตการลา และการได้รับค่าจ้างระหว่างลา ของพนักงาน | ดาวน์โหลด |
01. แบบฟอร์มติดตามผลการนำความรู้ และทักษะที่ได้จากการพัฒนาอาจารย์ | ดาวน์โหลด |
01. ระเบียบทบวงมหาวิทยาลัย | ดาวน์โหลด |
01. สรุปสาระสำคัญ การให้ข้าราชการ ไปปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มพูนความรู้ทางวิชาการ | ดาวน์โหลด |
01. ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่อีเมล: prapan.p@arts.tu.ac.th (คุณประพันธ์) |
Forms for Foreign Instructors | |
01. FORM FOR ALIEN TO NOTIFY OF STAYING LONGER THAN 90 DAYS | ดาวน์โหลด |
02. NOTIFICATION OF STAYING IN THE KINGDOM OVER 90 DAYS | ดาวน์โหลด |
03. APPLICATION FOR ACADEMIC STAFF FOR NON-THAI NATIONALS | ดาวน์โหลด |
04. APPLICATION FOR TEACHING AT THAMMASAT UNIVERSITY | ดาวน์โหลด |
05. REQUISITION FORM FOR SICK / BUSINESS LEAVE | ดาวน์โหลด |
06. CONTRACT RENEWAL REQUEST FORM | ดาวน์โหลด |
07. REQUISITION FORM OVERSEAS LEAVE | ดาวน์โหลด |
08. APPLICATION FOR RE-ENTRY PERMIT TO RETURN INTO THE KINGDOM [TM.8] | ดาวน์โหลด |
09. REQUEST FORM fFOR CERTIFICATE OF EMPLOYMENT | ดาวน์โหลด |
10. FOREIGN TEMPORARY EMPLOYEE FOR IDENTIFICATION CARD FORM | ดาวน์โหลด |
ประกาศรายชื่ออาจารย์ (ข้าราชการ) ที่ได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก
ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน
ณ วันที่ 1 เมษายน 2568
ดาวน์โหลด
หมายเหตุ: ในการเข้าดูต้อง Log in ด้วยอีเมล@arts.tu.ac.th เท่านั้น
สำหรับอาจารย์ท่านใดที่ต้องการอีเมล@arts.tu.ac.th
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่อีเมล: prapan.p@arts.tu.ac.th (คุณประพันธ์)
ประกาศรายชื่ออาจารย์ (พนักงาน) ที่ได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก
ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน
ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2567
ดาวน์โหลด
หมายเหตุ: ในการเข้าดูต้อง Log in ด้วยอีเมล@arts.tu.ac.th เท่านั้น
สำหรับอาจารย์ท่านใดที่ต้องการอีเมล@arts.tu.ac.th
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่อีเมล: prapan.p@arts.tu.ac.th (คุณประพันธ์)
กำหนดการเบิกเงินทุนอุดหนุนการศึกษาบุตร ประจำปีงบประมาณ 2565
สามารถส่งแบบฟอร์มและเอกสารประกอบการเบิกเงินได้ที่
งานการคลัง คณะศิลปศาสตร์ ศูนย์รังสิต
หรือ Email: sinjai.k@arts.tu.ac.th
ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2565
วิธีเข้าใช้ Email ของบุคลากรมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เนื่องจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทำการปรับปรุงระบบอีเมลให้เป็นหนึ่งเดียว
บุคลากร/อาจารย์ สามารถเข้าใช้งานได้ที่ https://email.tu.ac.th เลือก "ระบบอีเมลใหม่"
- Email ที่ถูกส่งมาที่ email@tu.ac.th และ email@staff.tu.ac.th จะเข้าที่ระบบอีเมลใหม่ทั้งหมด
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 จะถูกทยอยนำเข้ามาในระบบอีเมลใหม่
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 อาจจะอยู่ใน Junk mail
กรณีต้องการดู Email ที่ถูกส่งไปยัง email@tu.ac.th ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 สามารถดูได้ที่ "ระบบอีเมลเก่า"
หมายเหตุ ระบบอีเมลเก่า สามารถดูได้อย่างเดียวเท่านั้นไม่สามารถส่งออกได้
พบปัญหาติดต่อ ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
https://lin.ee/vBxlVav
วิธีลงชื่อเข้าใช้ Email และบริการต่าง ๆ ทั้ง Office365 และ Google workspace
ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นต้นไป
วิธีลงชื่อเข้าใช้ ระบบอีเมลใหม่ https://email.tu.ac.th
และบริการต่าง ๆ ทั้ง TU Office365 และ TU Google workspace (GSuite)
โดยเปลี่ยนจากเดิม Email@staff.tu.ac.th เป็น Email@tu.ac.th
โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะไม่กระทบกับข้อมูลเก่า
การรับ Email
สามารถรับได้ทั้ง Email@tu.ac.th และ Email@staff.tu.ac.th ใน inbox เดียวกัน
การส่งออก Email
ให้ส่งออกผ่านระบบอีเมลใหม่เท่านั้น โดย Email ที่ส่งออกจะเป็น Email@tu.ac.th
หากท่านใดมีการตั้งค่ารับ/ส่ง Email บนมือถือ หรือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ ด้วย Email@tu.ac.th
ให้ลบการตั้งค่าเดิมแล้วตั้งค่าใหม่ ดังนี้
1. เลือก Add account
2. เลือก Exchange หรือ Office365
3. กรอก Email@tu.ac.th ของท่าน
4. เลือก Sign in
5. ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Password ของท่าน
ติดต่อสอบถามได้ที่ LINE ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
[ประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์]
หลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการด้านสุขภาพ
สำหรับพนักงานมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จ้างด้วยเงินงบประมาณแผ่นดิน พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
ขั้นตอนและแนวปฏิบัติการโอนย้ายสาขาวิชาของบุคลากรสายวิชาการคณะศิลปศาสตร์
[ประกาศ ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567]
ดาวน์โหลด
กำหนดการเบิกเงินทุนอุดหนุนการศึกษาบุตร ประจำปีงบประมาณ 2565
สามารถส่งแบบฟอร์มและเอกสารประกอบการเบิกเงินได้ที่
งานการคลัง คณะศิลปศาสตร์ ศูนย์รังสิต
หรือ Email: sinjai.k@arts.tu.ac.th
ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2565
วิธีเข้าใช้ Email ของบุคลากรมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เนื่องจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทำการปรับปรุงระบบอีเมลให้เป็นหนึ่งเดียว
บุคลากร/อาจารย์ สามารถเข้าใช้งานได้ที่ https://email.tu.ac.th เลือก "ระบบอีเมลใหม่"
- Email ที่ถูกส่งมาที่ email@tu.ac.th และ email@staff.tu.ac.th จะเข้าที่ระบบอีเมลใหม่ทั้งหมด
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 จะถูกทยอยนำเข้ามาในระบบอีเมลใหม่
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 อาจจะอยู่ใน Junk mail
กรณีต้องการดู Email ที่ถูกส่งไปยัง email@tu.ac.th ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 สามารถดูได้ที่ "ระบบอีเมลเก่า"
หมายเหตุ ระบบอีเมลเก่า สามารถดูได้อย่างเดียวเท่านั้นไม่สามารถส่งออกได้
พบปัญหาติดต่อ ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
https://lin.ee/vBxlVav
วิธีลงชื่อเข้าใช้ Email และบริการต่าง ๆ ทั้ง Office365 และ Google workspace
ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นต้นไป
วิธีลงชื่อเข้าใช้ ระบบอีเมลใหม่ https://email.tu.ac.th
และบริการต่าง ๆ ทั้ง TU Office365 และ TU Google workspace (GSuite)
โดยเปลี่ยนจากเดิม Email@staff.tu.ac.th เป็น Email@tu.ac.th
โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะไม่กระทบกับข้อมูลเก่า
การรับ Email
สามารถรับได้ทั้ง Email@tu.ac.th และ Email@staff.tu.ac.th ใน inbox เดียวกัน
การส่งออก Email
ให้ส่งออกผ่านระบบอีเมลใหม่เท่านั้น โดย Email ที่ส่งออกจะเป็น Email@tu.ac.th
หากท่านใดมีการตั้งค่ารับ/ส่ง Email บนมือถือ หรือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ ด้วย Email@tu.ac.th
ให้ลบการตั้งค่าเดิมแล้วตั้งค่าใหม่ ดังนี้
1. เลือก Add account
2. เลือก Exchange หรือ Office365
3. กรอก Email@tu.ac.th ของท่าน
4. เลือก Sign in
5. ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Password ของท่าน
ติดต่อสอบถามได้ที่ LINE ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
[ประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์]
หลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการด้านสุขภาพ
สำหรับพนักงานมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จ้างด้วยเงินงบประมาณแผ่นดิน พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด