01. แบบฟอร์มหนังสือราชการ 02. แบบฟอร์มขอหนังสือรับรอง 03. แบบฟอร์มขอบัตร 04. แบบฟอร์มขออนุมัติค่าใช้จ่าย 05. แบบฟอร์มกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 06. แบบฟอร์มขอต่อสัญญาจ้าง 07. แบบฟอร์มใบลา 08. หนังสือขอลาออกจากราชการ | |
09. ขั้นตอนการใช้งานระบบการลาออนไลน์ | ดาวน์โหลด |
10. แบบฟอร์มสำหรับขอ Email @tu.ac.th | ดาวน์โหลด |
11. แบบฟอร์มขออนุมัติค่าใช้จ่าย อบรม ประชุม สัมมนา นำเสนอ ผลงาน ดูงาน [ในประเทศ] | ดาวน์โหลด |
12. แบบฟอร์มขออนุมัติเดินทาง ไปปฏิบัติงานต่างประเทศ | ดาวน์โหลด |
13. แบบฟอร์มขออนุมัติค่าใช้จ่าย อบรม ประชุม สัมมนา นำเสนอ ผลงาน ดูงาน [ต่างประเทศ] | ดาวน์โหลด |
14. แบบรายงานการไปศึกษา ฝึกอบรม ประชุม สัมมนา ดูงาน ปฏิบัติการวิจัย และการไปปฏิบัติงานในองค์การ ระหว่างประเทศ | ดาวน์โหลด |
15. Brochure การขออนุมัติเดินทาง ไปราชการ ประชุม สัมมนา และดูงาน ณ ต่างประเทศ | ดาวน์โหลด |
16. แบบรายงานตัวเข้าปฏิบัติหน้าที่ (แบบรายงานตัวเข้าปฏิบัติหน้าที่) | ดาวน์โหลด |
17. แจ้งเข้าโรงพยาบาล | ดาวน์โหลด |
18. แบบฟอร์มคำขอรับเงิน | ดาวน์โหลด |
19. แบบฟอร์มปรับวุฒิ | ดาวน์โหลด |
20. แบบฟอร์มเชิญอาจารย์พิเศษ | ดาวน์โหลด |
21. แบบฟอร์มติดตามผลการนำ ความรู้และทักษะที่ได้จาก การพัฒนา เจ้าหน้าที่ | ดาวน์โหลด |
22. แบบแจ้งการฌาปนกิจศพ | ดาวน์โหลด |
23. ข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2559 | ดาวน์โหลด |
24. แบบฟอร์มบัญชีหนังสือ ทำลายเอกสารประจำปี 2564 | ดาวน์โหลด |
25. คู่มือบุคลากรสายวิชาการคณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
26. คู่มือการปฏิบัติงาน บทที่ 2 โครงสร้างองค์กร และโครงสร้างการบริหารงาน | ดาวน์โหลด |
27. ฐานในการคำนวณเงินเดือน ระบบแท่งของข้าราชการ | ดาวน์โหลด |
28. แบบฟอร์มสำหรับจองห้องประชุม และห้องเรียนคณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
29. แบบฟอร์มเบิกของที่ระลึก คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
30. แบบคำขอเบิกสวัสดิการด้านสุขภาพแบบยืดหยุ่น | ดาวน์โหลด |
31. แบบฟอร์มขอบัตรติดรถยนต์ (ศูนย์รังสิต) | ดาวน์โหลด |
32. แบบฟอร์มขอบัตรติดรถยนต์ (ศูนย์ท่าพระจันทร์) | ดาวน์โหลด |
33. ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลในทะเบียนประวัติ (ข้าราชการ) | ดาวน์โหลด |
34. ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลในทะเบียนประวัติ (พนักงาน) | ดาวน์โหลด |
35. แบบฟอร์มขออนุมัติโอนย้ายสาขาวิชา | ดาวน์โหลด |
|
01. แบบฟอร์มขออนุมัติเบิกเงินอุดหนุน หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
02. แบบฟอร์มขออนุมัติ สำหรับนักศึกษาช่วยงาน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
03. แบบฟอร์มค่าพาหนะ ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
04. แบบฟอร์มค่าสอน (ภาษาไทย) ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
05. แบบฟอร์มค่าสอน (ภาษาอังกฤษ) ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
06. แบบฟอร์มขออนุมัติเจ้าหน้า ปฎิบัติงานล่วงเวลา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
07. แบบฟอร์มรายงานผลการ ปฏิบัติงานล่วงเวลา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
08. ใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน แบบ บก.111 ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
09. ใบลงนามคณะกรรมการประชุม ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
10. ใบสำคัญรับเงิน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
11. แบบฟอร์มการเบิกจ่าย ค่าปฏิบัติงานทางไกล (ภาษาไทย) | ดาวน์โหลด |
12. แบบฟอร์มการเบิกจ่าย ค่าปฏิบัติงานทางไกล (ภาษาอังกฤษ) | ดาวน์โหลด |
13. แบบฟอร์มสอนชดเชย | ดาวน์โหลด |
14. แบบฟอร์มเบิกเงินสวัสดิการค่าตรวจวัด ค่ากรอบแว่นตา หรือเลนส์สายตา ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
15. แบบฟอร์มสัญญายืมเงิน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
16. แบบฟอร์มเงินอุดหนุนบุตร และคำรับรองของโรงเรียน ฉบับใหม่ | ดาวน์โหลด |
17. แบบฟอร์มคืนเงินยืม | ดาวน์โหลด |
18. [ประกาศคณะศิลปศาสตร์] เรื่อง หลักเกณฑ์ รายการ และ อัตราการจ่ายเงินจากเงินรายได้ ของคณะศิลปศาสตร์ พ.ศ.2567 | ดาวน์โหลด |
19. แบบฟอร์มขอเบิกเงิน | ดาวน์โหลด |
20. [ประกาศคณะศิลปศาสตร์] เรื่อง เวลาการเข้า-ออกปฏิบัติงาน การเบิกค่าพาหนะ และการลาของ บุคลากร สายสนับสนุนวิชาการ | ดาวน์โหลด |
21. แนวปฏิบัติการเบิกค่าตอบแทน การปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ และค่าพาหนะของบุคลากรสาย สนับสนุนวิชาการ | ดาวน์โหลด |
22. แนวปฏิบัติการยืมเงินทดลองจ่าย และชำระคืนเงินยืม | ดาวน์โหลด |
23. แบบฟอร์มบัญชีลงเวลา การปฏิบัติราชการของ ข้าราชการมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
24. แนวปฏิบัติกำหนดวันสิ้นสุด การรับใบสำคัญขอเบิกจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567 | ดาวน์โหลด |
ราคากลาง ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ประจำปี 2565
01. ราคากลาง ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ประจำปี 2565 | ดาวน์โหลด |
ขั้นตอนดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
01. ขั้นตอนดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง | ดาวน์โหลด |
02. แนวทางการปฏิบัติในการดำเนินการขอซื้อขอจ้าง | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มการส่งซ่อม / ส่งคืนครุภัณฑ์ / ขอครุภัณฑ์ใหม่ทดแทนครุภัณฑ์เดิม
01. แบบฟอร์มขอแจ้งซ่อม | ดาวน์โหลด |
02. แบบฟอร์มขอส่งคืนครุภัณฑ์ | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มขอดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง / บันทึกขออนุมัติหลักการ
01. บันทึกข้อความขออนุมัติหลักการ | ดาวน์โหลด |
02. บันทึกข้อความจัดซื้อตามว.119 | ดาวน์โหลด |
03. ใบขอดําเนินการซื้อ/จ้าง โครงการอบรมสัมมนา [ใบสีฟ้า] | ดาวน์โหลด |
04. ใบขอดําเนินการซื้อ ประกวดราคา e-bidding [ใบสีเขียว] | ดาวน์โหลด |
05. ใบขอดําเนินการซื้อ/จ้าง [ใบสีชมพู] | ดาวน์โหลด |
06. บันทึกขออนุมัติซื้อวัสดุจากหน่วยงานภายใน มธ. | ดาวน์โหลด |
07. บันทึกข้อความจัดซื้อจัดจ้าง ตามระเบียบกระทรวงการคลังฯ ข้อ 79 | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มใบส่งมอบงาน / ใบเสนอราคา สำหรับบุคคลธรรมดา
01. ใบเสนอราคา | ดาวน์โหลด |
02. ใบส่งมอบงาน | ดาวน์โหลด |
หนังสือแจ้ง เรื่อง ซ้อมความเข้าใจการดำเนินการไปก่อน ตาม พ.ร.บ. จัดซื้อจัดจ้าง
01. ซ้อมความเข้าใจการดำเนินการไปก่อน ตาม พ.ร.บ. จัดซื้อจัดจ้าง | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มรายการ (งบประมาณ)
01. เกณฑ์การตั้งงบประมาณงบเงินอุดหนุน งานจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี ฉบับวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 กรณีจัดโครงการ(สีฟ้า) | ดาวน์โหลด |
02. แบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณ จากงบกองทุนค่าธรรมเนียมการศึกษา เพื่อการพัฒนาฯประจำปี งบประมาณ 2563คณะกรรมการ ตรวจรับวัสดุ-อุปกรณ์ ครุภัณฑ์ | ดาวน์โหลด |
03. ประกาศ เรื่อง เกณฑ์การจัดสรร ครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ให้ภาควิชา | ดาวน์โหลด |
04. ประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดสรร งบประมาณสำหรับกิจกรรมของคณะ จากงบประมาณกองทุนค่าธรรมเนียม การศึกษาเพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัย พ.ศ. 2558 | ดาวน์โหลด |
05. หลักเกณฑ์การจัดสรรงบประมาณ (งบมุ่งเป้า) งบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 | ดาวน์โหลด |
06. เกณฑ์การตั้งงบประมาณ งบรายได้หน่วยงาน ฉบับวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 | ดาวน์โหลด |
07. การจัดทำงบประมาณในลักษณะ บูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | ดาวน์โหลด |
08. คู่มือการเขียนโครงการ | ดาวน์โหลด |
09. การเขียนโครงการ | ดาวน์โหลด |
10. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบรายได้หน่วยงานส่วนกลาง) | ดาวน์โหลด |
11. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบรายได้หน่วยงานสำหรับภาควิชา) | ดาวน์โหลด |
12. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบประมาณ งบเงินอุดหนุนงานจัดการศึกษา ระดับปริญญาตรี-บัณฑิตศึกษา) | ดาวน์โหลด |
13. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบแพทย์) | ดาวน์โหลด |
14. แบบฟอร์มโอนเปลี่ยนแปลง งบประมาณ (งบรายได้หน่วยงาน กรณีรักษาราชการแทน) | ดาวน์โหลด |
15. รหัสและรายการสำหรับขอตั้ง งบประมาณงบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 | ดาวน์โหลด |
16. แบบฟอร์มขออนุมัติโอนเปลี่ยนแปลง งบรายได้หน่วยงาน (ฉบับผู้รักษาการแทนในตำแหน่ง) | ดาวน์โหลด |
17. ข้อมูลการจัดโครงการต่าง ๆ เพื่อประกอบการจัดทำคำขอตั้ง งบประมาณงบเงินอุดหนุนงาน จัดการศึกษา ระดับปริญญาตรี ประจำปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
18. ข้อมูลการจัดโครงการต่าง ๆ เพื่อประกอบการจัดทำคำขอตั้ง งบประมาณงบกองทุนค่าธรรมเนียม การศึกษาเพื่อการพัฒนา ประจำปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
19. ข้อมูลการจัดโครงการต่าง ๆ เพื่อประกอบการจัดทำคำขอตั้ง งบประมาณงบพัฒนาโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
20. คู่มือการใช้งานโปรแกรม SPSS เบื้องต้น งานนโยบายและแผน คณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
21. แบบฟอร์มรายละเอียดโครงการ กิจกรรมเชิงพัฒนาตามแผนกลุยทธ์ ปีงบประมาณ 2561 (PPR01) | ดาวน์โหลด |
22. Template แผนการจัดกิจกรรม โครงการเชิงพัฒนา ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2561-2564 เพื่อประกอบการจัดทำแผน ปฏิบัติงาน 5 ปี (ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2560-2564) | ดาวน์โหลด |
23. ตัวอย่าง ตัวชี้วัดประกอบการเขียน โครงการกิจกรรม | ดาวน์โหลด |
24. แบบประเมินโครงการ | ดาวน์โหลด |
25. ตัวอย่าง สรุปรายงานการดำเนิน งานโครงการกิจกรรม ของงบกองทุน ค่าธรรมเนียมฯ | ดาวน์โหลด |
26. แบบฟอร์มรายงานผลการ ดำเนินงานของโครงการ จากงบกองทุนค่าธรรมเนียมฯ ปีงบ60 | ดาวน์โหลด |
27. แบบสอบถาม SWOT Analysis และปัญหาการดำเนินงานของหลักสูตร เพื่อประกอบการสัมมนาทบทวนแผน กลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ ปีงบประมาณ 2561 | ดาวน์โหลด |
28. เรื่องค่าใช้จ่ายรายหัว Unit Cost | ดาวน์โหลด |
29. ตัวอย่าง สรุปรายงานการดำเนินงาน โครงการกิจกรรม ของงบรายได้ หน่วยงานงบอุดหนุนงบพัฒนาโครงการ | ดาวน์โหลด |
30. รายละเอียดขั้นตอนการเสนออนุมัติ จัดโครงการของหลักสูตรปริญญาตรี และหลักสูตรบัณฑิตศึกษา | ดาวน์โหลด |
31. แบบฟอร์มขออนุมัติจัดโครงการ จัดการความรู้ ประจำปี งบประมาณ 2562 (ระดับคณะฯภาควิชาสาขาวิชา โครงการพิเศษ และสายสนับสนุนฯ) | ดาวน์โหลด |
32. แบบฟอร์มคำขอตั้งงบประมาณจากงบกองทุน ค่าธรรมเนียมการศึกษาเพื่อการพัฒนาฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 | ดาวน์โหลด |
33. หลักเกณฑ์งบกองทุน ค่าธรรมเนียมการศึกษาเพื่อการพัฒนาฯ | ดาวน์โหลด |
คำขอตั้งค่าใช้จ่ายประจำที่ไม่ใช่โครงการตามแผนกลยุทธ์ สำหรับผู้บริหาร
งบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
คำขอตั้งค่าใช้จ่ายประจำที่ไม่ใช่โครงการตามแผนกลยุทธ์ ของผู้บริหารงบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 NEW | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์ม PPR01 สำหรับจัดทำคำขอตั้งงบรายได้หน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
(สำหรับผู้บริหาร)
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 1 NEW | |
กลยุทธ์ 1.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 1.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 1.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 1.4 | ดาวน์โหลด |
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 2 NEW | |
กลยุทธ์ 2.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.4 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.5 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 2.6 | ดาวน์โหลด |
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 3 NEW | |
กลยุทธ์ 3.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.4 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.5 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.6 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 3.7 | ดาวน์โหลด |
ประเด็นยุทธ์ศาสตร์ที่ 4 | |
กลยุทธ์ 4.1 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 4.2 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 4.3 | ดาวน์โหลด |
กลยุทธ์ 4.4 | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มเงินอุดหนุนงานจัดการศึกษา ระดับปริญญาตรี ประจำปีงบประมาณ 2566 NEW | |
01. คณะศิลปศาสตร์ (ส่วนกลาง) | ดาวน์โหลด |
02. สาขาวิชาจิตวิทยา | ดาวน์โหลด |
03. สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
04. สาขาวิชาประวัติศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
05. สาขาวิชาปรัชญา | ดาวน์โหลด |
06. สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส | ดาวน์โหลด |
07. สาขาวิชาภาษาเยอรมัน | ดาวน์โหลด |
08. สาขาวิชาภาษาไทย | ดาวน์โหลด |
09. สาขาวิชาภาษาจีน | ดาวน์โหลด |
10. สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น | ดาวน์โหลด |
11. สาขาวิชาภาษาและวรรณคดีอังกฤษ | ดาวน์โหลด |
12. สาขาวิชาภาษาศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
13. สาขาวิชาภาษาอังกฤษ | ดาวน์โหลด |
14. สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ | ดาวน์โหลด |
15. สาขาวิชาภาษารัสเซีย | ดาวน์โหลด |
16. สาขาวิชาสเปนและลาตินอเมริกันศึกษา | ดาวน์โหลด |
17. กลุ่มวิชาโทเกาหลีศึกษา | ดาวน์โหลด |
18. กลุ่มวิชาภาษาอาเซียน | ดาวน์โหลด |
ปฏิทินของงานงบประมาณแผนและพัฒนาคุณภาพการศึกษา
01. ปฏิทินของงานงบประมาณแผน และพัฒนาคุณภาพการศึกษา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2565 NEW | ดาวน์โหลด |
แผนผู้บริหาร
01. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 10 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คอมพิวเตอร์กับไปปฏิบัติงานที่บ้าน | ดาวน์โหลด |
02. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 11 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
03. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 11 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วันที่ 26-24 เม.ย.56 ณ ชลพฤกษ์รีสอร์ท จ.นครนายก) กรณีจัดโครงการ(สีฟ้า) | ดาวน์โหลด |
04. แผนผู้บริหาร แผนกลยุทธ์ฉบับที่ 11 (แผนปฏิบัติราชการ 5 ปี) คณะกรรมการ ตรวจรับวัสดุ-อุปกรณ์ ครุภัณฑ์ | ดาวน์โหลด |
แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์
01. แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉบับที่ 11 (2555 – 2559) ฉบับทบทวน งบประมาณ 2558 | ดาวน์โหลด |
02. แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉบับที่ 12 (2560 – 2564) | ดาวน์โหลด |
03. แผนกลยุทธ์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉบับที่ 12 (พ.ศ.2560 – 2564) ฉบับทบทวนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | ดาวน์โหลด |
รายงานผลการประเมินการปฏิบัติงานตามข้อตกลงการปฏิบัติงานตามแผนฯ
01. รายงานผลการประเมินการปฏิบัติงาน ตามข้อตกลงการปฏิบัติงานตามแผนฯ ปีงบประมาณ 2560 | ดาวน์โหลด |
02. รายงานผลการติดตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2561 รอบ 1 ต.ค. 2560-มี.ค. 2561 | ดาวน์โหลด |
01. แบบฟอร์มงานออกแบบสำหรับหน่วยงาน ภายในและคณาจารย์คณะศิลปศาสตร์ | ดาวน์โหลด |
01. แบบฟอร์มการสมัครงาน (Application form) | ดาวน์โหลด |
แบบฟอร์มการประเมินและหลักเกณฑ์ [ผลการปฏิบัติราชการอาจารย์ พนักงาน] ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2567
1. กำหนดส่งแบบประเมิน
ดาวน์โหลด
2. แบบประเมินผลการปฏิบัติราชการ
ดาวน์โหลด
3. ประกาศเกณฑ์เลื่อนขั้นเงินเดือน ปี 67
3.1 ขั้นตอนการกรอกแบบรายงานการปฏิบัติงาน
ดาวน์โหลด
3.2 คู่มือการกรอกภาระงานคณะศิลปศาสตร์ ฉบับปรับปรุง 2567
ดาวน์โหลด
3.3 เกณฑ์ภาระงานขั้นต่ำของคณะศิลปศาสตร์
ดาวน์โหลด
4. เกณฑ์เลื่อนค่าจ้าง
ดาวน์โหลด
5. เกณฑ์จัดสรรวงเงินเลื่อนค่าจ้าง
ดาวน์โหลด
6. ตารางคำนวณคะแนน (ทุกกรณี)
ดาวน์โหลด
7. [ประกาศ ก.พ.อ.] เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดารงตาแหน่ง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ พ.ศ. 2564
ดาวน์โหลด
8. แบบแสดงการมีส่วนร่วม
ดาวน์โหลด
9. แบบฟอร์มไม่รับเงินค่าตอบแทนงานสอนภาคฤดูร้อน
ดาวน์โหลด
10. แบบฟอร์มส่งภาระงาน [เพิ่มเติม]
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์มการประเมินและหลักเกณฑ์ [ผลการปฏิบัติราชการอาจารย์ ข้าราชการ] ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2567
1. กำหนดส่งแบบประเมิน
ดาวน์โหลด
2. แบบประเมินอาจารย์ข้าราชการ
ดาวน์โหลด
3. ประกาศเกณฑ์เลื่อนขั้นเงินเดือน ปี 67
3.1 เกณฑ์การประเมินการปฏิบัติราชการ (อาจารย์ข้าราชการ)
ดาวน์โหลด
3.2 การกรอกกรรมการชุดต่าง ๆ
ดาวน์โหลด
3.3 เกณฑ์ภาระงานขั้นต่ำของผู้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการและการเทียบเคียง
ดาวน์โหลด
4. หลักเกณฑ์และวิธีการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ดาวน์โหลด
5. [ประกาศ ก.พ.อ.] เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดารงตาแหน่ง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ และศาสตราจารย์ พ.ศ. 2564
ดาวน์โหลด
6. แบบแสดงการมีส่วนร่วม
ดาวน์โหลด
7. แบบฟอร์มไม่รับเงินค่าตอบแทนงานสอนภาคฤดูร้อน
ดาวน์โหลด
8. แบบฟอร์มส่งภาระงาน [เพิ่มเติม]
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์มลาปลอดการสอน | |
01. การขอไปปฏิบัติงานภายในประเทศ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ทางวิชาการ | ดาวน์โหลด |
02. บันทึกเสนอผลงงานที่ครบถ้วนสมบูรณ์ | ดาวน์โหลด |
03. รายงานความก้าวหน้า | ดาวน์โหลด |
04. รายงานตัวเพื่อกลับมาปฏิบัติราชการ | ดาวน์โหลด |
05. ประกาศ มธ. หลักเกณฑ์ วิธีการ อำนาจพิจารณาอนุญาตการลา และการได้รับค่าจ้างระหว่างลา ของพนักงาน | ดาวน์โหลด |
01. แบบฟอร์มติดตามผลการนำความรู้ และทักษะที่ได้จากการพัฒนาอาจารย์ | ดาวน์โหลด |
01. ระเบียบทบวงมหาวิทยาลัย | ดาวน์โหลด |
01. สรุปสาระสำคัญ การให้ข้าราชการ ไปปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มพูนความรู้ทางวิชาการ | ดาวน์โหลด |
01. ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่อีเมล: prapan.p@arts.tu.ac.th (คุณประพันธ์) |
Forms for Foreign Instructors | |
01. FORM FOR ALIEN TO NOTIFY OF STAYING LONGER THAN 90 DAYS | ดาวน์โหลด |
02. NOTIFICATION OF STAYING IN THE KINGDOM OVER 90 DAYS | ดาวน์โหลด |
03. APPLICATION FOR ACADEMIC STAFF FOR NON-THAI NATIONALS | ดาวน์โหลด |
04. APPLICATION FOR TEACHING AT THAMMASAT UNIVERSITY | ดาวน์โหลด |
05. REQUISITION FORM FOR SICK / BUSINESS LEAVE | ดาวน์โหลด |
06. CONTRACT RENEWAL REQUEST FORM | ดาวน์โหลด |
07. REQUISITION FORM OVERSEAS LEAVE | ดาวน์โหลด |
08. APPLICATION FOR RE-ENTRY PERMIT TO RETURN INTO THE KINGDOM [TM.8] | ดาวน์โหลด |
09. REQUEST FORM fFOR CERTIFICATE OF EMPLOYMENT | ดาวน์โหลด |
10. FOREIGN TEMPORARY EMPLOYEE FOR IDENTIFICATION CARD FORM | ดาวน์โหลด |
ประกาศรายชื่ออาจารย์ (ข้าราชการ) ที่ได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก
ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน
ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2567
ดาวน์โหลด
หมายเหตุ: ในการเข้าดูต้อง Log in ด้วยอีเมล@arts.tu.ac.th เท่านั้น
สำหรับอาจารย์ท่านใดที่ต้องการอีเมล@arts.tu.ac.th
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่อีเมล: prapan.p@arts.tu.ac.th (คุณประพันธ์)
ประกาศรายชื่ออาจารย์ (พนักงาน) ที่ได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก
ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อประกอบการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน
ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2567
ดาวน์โหลด
หมายเหตุ: ในการเข้าดูต้อง Log in ด้วยอีเมล@arts.tu.ac.th เท่านั้น
สำหรับอาจารย์ท่านใดที่ต้องการอีเมล@arts.tu.ac.th
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่อีเมล: prapan.p@arts.tu.ac.th (คุณประพันธ์)
กำหนดการเบิกเงินทุนอุดหนุนการศึกษาบุตร ประจำปีงบประมาณ 2565
สามารถส่งแบบฟอร์มและเอกสารประกอบการเบิกเงินได้ที่
งานการคลัง คณะศิลปศาสตร์ ศูนย์รังสิต
หรือ Email: sinjai.k@arts.tu.ac.th
ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2565
วิธีเข้าใช้ Email ของบุคลากรมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เนื่องจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทำการปรับปรุงระบบอีเมลให้เป็นหนึ่งเดียว
บุคลากร/อาจารย์ สามารถเข้าใช้งานได้ที่ https://email.tu.ac.th เลือก "ระบบอีเมลใหม่"
- Email ที่ถูกส่งมาที่ email@tu.ac.th และ email@staff.tu.ac.th จะเข้าที่ระบบอีเมลใหม่ทั้งหมด
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 จะถูกทยอยนำเข้ามาในระบบอีเมลใหม่
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 อาจจะอยู่ใน Junk mail
กรณีต้องการดู Email ที่ถูกส่งไปยัง email@tu.ac.th ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 สามารถดูได้ที่ "ระบบอีเมลเก่า"
หมายเหตุ ระบบอีเมลเก่า สามารถดูได้อย่างเดียวเท่านั้นไม่สามารถส่งออกได้
พบปัญหาติดต่อ ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
https://lin.ee/vBxlVav
วิธีลงชื่อเข้าใช้ Email และบริการต่าง ๆ ทั้ง Office365 และ Google workspace
ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นต้นไป
วิธีลงชื่อเข้าใช้ ระบบอีเมลใหม่ https://email.tu.ac.th
และบริการต่าง ๆ ทั้ง TU Office365 และ TU Google workspace (GSuite)
โดยเปลี่ยนจากเดิม Email@staff.tu.ac.th เป็น Email@tu.ac.th
โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะไม่กระทบกับข้อมูลเก่า
การรับ Email
สามารถรับได้ทั้ง Email@tu.ac.th และ Email@staff.tu.ac.th ใน inbox เดียวกัน
การส่งออก Email
ให้ส่งออกผ่านระบบอีเมลใหม่เท่านั้น โดย Email ที่ส่งออกจะเป็น Email@tu.ac.th
หากท่านใดมีการตั้งค่ารับ/ส่ง Email บนมือถือ หรือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ ด้วย Email@tu.ac.th
ให้ลบการตั้งค่าเดิมแล้วตั้งค่าใหม่ ดังนี้
1. เลือก Add account
2. เลือก Exchange หรือ Office365
3. กรอก Email@tu.ac.th ของท่าน
4. เลือก Sign in
5. ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Password ของท่าน
ติดต่อสอบถามได้ที่ LINE ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
[ประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์]
หลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการด้านสุขภาพ
สำหรับพนักงานมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จ้างด้วยเงินงบประมาณแผ่นดิน พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด
ขั้นตอนและแนวปฏิบัติการโอนย้ายสาขาวิชาของบุคลากรสายวิชาการคณะศิลปศาสตร์
[ประกาศ ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567]
ดาวน์โหลด
กำหนดการเบิกเงินทุนอุดหนุนการศึกษาบุตร ประจำปีงบประมาณ 2565
สามารถส่งแบบฟอร์มและเอกสารประกอบการเบิกเงินได้ที่
งานการคลัง คณะศิลปศาสตร์ ศูนย์รังสิต
หรือ Email: sinjai.k@arts.tu.ac.th
ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2565
วิธีเข้าใช้ Email ของบุคลากรมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เนื่องจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทำการปรับปรุงระบบอีเมลให้เป็นหนึ่งเดียว
บุคลากร/อาจารย์ สามารถเข้าใช้งานได้ที่ https://email.tu.ac.th เลือก "ระบบอีเมลใหม่"
- Email ที่ถูกส่งมาที่ email@tu.ac.th และ email@staff.tu.ac.th จะเข้าที่ระบบอีเมลใหม่ทั้งหมด
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 จะถูกทยอยนำเข้ามาในระบบอีเมลใหม่
- Email ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 อาจจะอยู่ใน Junk mail
กรณีต้องการดู Email ที่ถูกส่งไปยัง email@tu.ac.th ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 สามารถดูได้ที่ "ระบบอีเมลเก่า"
หมายเหตุ ระบบอีเมลเก่า สามารถดูได้อย่างเดียวเท่านั้นไม่สามารถส่งออกได้
พบปัญหาติดต่อ ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
https://lin.ee/vBxlVav
วิธีลงชื่อเข้าใช้ Email และบริการต่าง ๆ ทั้ง Office365 และ Google workspace
ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นต้นไป
วิธีลงชื่อเข้าใช้ ระบบอีเมลใหม่ https://email.tu.ac.th
และบริการต่าง ๆ ทั้ง TU Office365 และ TU Google workspace (GSuite)
โดยเปลี่ยนจากเดิม Email@staff.tu.ac.th เป็น Email@tu.ac.th
โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะไม่กระทบกับข้อมูลเก่า
การรับ Email
สามารถรับได้ทั้ง Email@tu.ac.th และ Email@staff.tu.ac.th ใน inbox เดียวกัน
การส่งออก Email
ให้ส่งออกผ่านระบบอีเมลใหม่เท่านั้น โดย Email ที่ส่งออกจะเป็น Email@tu.ac.th
หากท่านใดมีการตั้งค่ารับ/ส่ง Email บนมือถือ หรือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ ด้วย Email@tu.ac.th
ให้ลบการตั้งค่าเดิมแล้วตั้งค่าใหม่ ดังนี้
1. เลือก Add account
2. เลือก Exchange หรือ Office365
3. กรอก Email@tu.ac.th ของท่าน
4. เลือก Sign in
5. ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Password ของท่าน
ติดต่อสอบถามได้ที่ LINE ICT-TU Helpdesk : @icttuhelpdesk
[ประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์]
หลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการด้านสุขภาพ
สำหรับพนักงานมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จ้างด้วยเงินงบประมาณแผ่นดิน พ.ศ. 2565
ดาวน์โหลด