นักศึกษา
อาจารย์และบุคลากร
ข่าวประชาสัมพันธ์และสื่อ
สมาคมศิลปศาสตร์ฯ
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา
ไทย
ENG
เกี่ยวกับเรา
ผู้บริหาร
อาจารย์ประจำคณะฯ
เจ้าหน้าที่
ทำเนียบคณบดี
โครงสร้างองค์กร
หน่วยงานภายใน
รายงานการประชุม กก.บริหารคณะฯ
รายงานการประชุม กก.ประจำคณะฯ
OKR
เรียนที่คณะศิลปศาสตร์
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
การรับสมัคร TCAS
Video แนะนำคณะ/สาขา
สื่อประชาสัมพันธ์ PR Media
วิเทศสัมพันธ์
Special and International Programs
els
บริการสังคม
ศูนย์อบรมภาษาฯ
ศูนย์การแปล
งานศิลปวัฒนธรรมฯ
ศิลป์เสวนา
ศูนย์สอบวัดระดับภาษา TOEFL
ประกันคุณภาพ
วิจัย
วารสารวิชาการ
Proceedings
งานประชุมวิชาการ
คลังความรู้
ระบบ Intranet
ไทย
ENG
เกี่ยวกับเรา
เรียนที่คณะศิลปศาสตร์
Special and International Programs
els
บริการสังคม
ประกันคุณภาพ
วิจัย
ระบบ Intranet
นักศึกษา
อาจารย์และบุคลากร
ข่าวประชาสัมพันธ์และสื่อ
สมาคมศิลปศาสตร์ฯ
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับเรา
ผู้บริหาร
อาจารย์ประจำคณะฯ
เจ้าหน้าที่
ทำเนียบคณบดี
โครงสร้างองค์กร
หน่วยงานภายใน
รายงานการประชุม กก.บริหารคณะฯ
รายงานการประชุม กก.ประจำคณะฯ
OKR
เรียนที่คณะศิลปศาสตร์
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
การรับสมัคร TCAS
Video แนะนำคณะ/สาขา
สื่อประชาสัมพันธ์ PR Media
วิเทศสัมพันธ์
บริการสังคม
ศูนย์อบรมภาษาฯ
ศูนย์การแปล
งานศิลปวัฒนธรรมฯ
ศิลป์เสวนา
ศูนย์สอบวัดระดับภาษา TOEFL
วิจัย
วารสารวิชาการ
Proceedings
งานประชุมวิชาการ
คลังความรู้
นักศึกษา
ข่าวสำหรับปริญญาตรี
ข่าวสำหรับปริญญาโท
ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในมหาวิทยาลัย
[แจ้งเพื่อทราบ] เรื่อง สำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของดติดต่อราชการในวันที่ 26 กันยายน 2568
[แจ้งเพื่อทราบ] เรื่อง กองบริหารการวิจัย ของดติดต่อราชการ งานเกษียณ บุคลากรกองวิจัย ในวันอังคารที่ 30 กันยายน 2568
[แจ้งเพื่อทราบ] เรื่อง แจ้งปิดกั้นพื้นที่ชั่วคราวบริเวณงานปรับปรุงตึกโดม มธ.ท่าพระจันทร์ บริเวณทางเชื่อมระหว่างอาคารอเนกประสงค์ 1 กับตึกโดม
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง ฝ่ายวิชาการ มธ. สำรวจความต้องการเข้าร่วมอบรมหลักสูตรอบรมคณาจารย์นิเทศ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2566) ของ อว.
[แจ้งเพื่อทราบ] เรื่อง งานบริหารสำนักงานท่าพระจันทร์ กองบริหารศูนย์ท่าพระจันทร์ แจ้งปิดกั้นพื้นที่ชั่วคราวบริเวณงานปรับปรุงตึกโดม มธ.ท่าพระจันทร์ บริเวณด้านข้างคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน รวมถึงลานจอดรถด้านหลังตึกโดมฝั่งสนามฟุตบอลตลอดแนว วันศุกร์ที่ 19 กันยายน 2568
[แจ้งเพื่อทราบ] เรื่อง คณะรัฐศาสตร์ ของดติดต่อราชการ วันที่ 29 กันยายน 2568
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหัวข้อ “การตรวจสอบการคัดลอกด้วยโปรแกรม Turnitin”
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ ขอเชิญสมัครเข้าร่วมโครงการอบรม เรื่อง การใช้ Chat GPT& Corp GPT สำหรับการเขียนผลงานเพื่อขอตำแหน่งที่สูงขึ้น
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ กองกิจการนักศึกษา รับนักศึกษาฝึกงาน / สหกิจศึกษา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ กองกิจการนักศึกษา เปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการพัฒนากำลังคนดิจิทัล
[แจ้งเพื่อทราบ] เรื่อง งานสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ กองทรัพยากรมนุษย์ ประกาศระเบียบการจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากร มธ.
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง ฝ่ายวิชาการ กองบริหารงานวิชาการ ขอเชิญเข้าร่วมโครงการอบรมสำหรับอาจารย์ (อบรมเป็นภาษาอังกฤษ)
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง กองบริหารงานวิชาการขอเชิญร่วมบรรยายให้ความรู้ แนะนำคณะ สาขาต่างๆ แก่นักเรียนทุนพระราชทาน ม.ท.ศ. รุ่นที่ 15 ในวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2568 เวลา 13.30 - 16.30 น.
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง สำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จัดการทดสอบภาคปฏิบัติด้านคอมพิวเตอร์ ครั้งที่ 2/2568
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง คณะสหเวชศาสตร์ จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบ เสื้อ ตราสัญลักษณ์ และ มาสคอต (Mascot) คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ จัดโครงการอบรม ประจำปีงบประมาณ 2569
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง สถาบันภาษา มธ.เปิดรับสมัครสอบ TUSTEPS ครั้งที่1 ปี 2569
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง หลักสูตรการบริหารงานอุดมศึกษาสายสนับสนุนระดับสูง (นบสส.) รุ่นที่ 27 ระหว่างวันที่ 3 พ.ย. - 26 ธ.ค. 68
[แจ้งเพื่อทราบ] เรื่อง งานสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ ประกาศระเบียบการจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากร มธ. (เพิ่มเติม)
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง สถาบันภาษา มธ. เปิดรับสมัครสอบ TOEIC ครั้งที่10/2025
[ประชาสัมพันธ์] เรื่อง กองทรัพยากรมนุษย์ มธ. สำรวจความพึงพอใจการใช้งานเว็บไซต์กองทรัพยากรมนุษย์ มธ.